top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนsupersportskick

สเปอร์ร่วมเป็นหนึ่งส่งกำลังใจให้ตำนานของพวกเขา


ไก่เดือดทอง ได้ออกมาระบุว่า จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานดาวยิงของทีมได้ถูกทำการส่งตัวเข้าโรงพยายาบาล แต่ยังไม่ถูกเปิดเผยว่าเกิดจากสาเหตุใด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ได้ออกมาแถลงการณ์ในคืนอังคารที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ตำนานของทีม จำเป็นต้องได้รับการรักษาตัวด่วน แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่ามาจากสาเหุตใด

 

ในสมัยที่เขายังเป็นนักเตะนั้น กรีฟส์ ถือเป็นดาวยิงของวงการลูกหนังเลยก็ว่าได้ และเขายังคงเป็นหนึ่งเดียวที่สร้างสถิติดาวยิงสูงสุดของสโมสรไว้ได้


จากการแถลงการณ์ ไก่เดือยทอง ได้เปิดเผยว่า "เรายืนยันได้ว่า จิมมี่ กรีฟส์ เจ้าของดาวยิงสูงสุดของสโมสรตลอดการของเรานั้นกำลังรักษษอยู่ในโรงพยาบาล เราได้ทำการติดต่อครอบครังของเขาไปแล้ว และพร้อมที่จะรายงานสถาการณ์ หากมีความคืบหน้า พวกเราในนามสโมสรพร้อมส่งใจไปให้กับตำนานของเราและครอบครัวของเขา"


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาวันนี้



ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page